Ứng dụng ôn tập lý thuyết đóng vai trò quan trọng đối với những người đang có nhu cầu thi GPLX ô tô

Vai trò của việc ôn tập lý thuyết khi thi GPLX ô tô

Trước khi nói về tầm quan trọng của hai phần này, chúng ta không thể phủ nhận một điều rằng lý thuyết luôn dễ hơn thực hành. Tuy nhiên, nó chỉ dành cho những ai chăm chỉ học và luyện tập thường xuyên, ngược lại, chỉ cần nhìn thấy 600 câu lý thuyết với bên trong là mớ nội quy, thông tư, biển báo, hình vẽ, chưa kể câu đối. hỏi, nhiều câu hỏi vẫn bị bắt đủ khiến bạn cảm thấy nhàm chán.

Ngược lại, với đề thi bài tập, bạn không cần phải học hay lưu trữ kiến thức như lý thuyết mà thay vào đó là thực hành trực tiếp với xe của trung tâm với 11 câu đố đánh giá kỹ năng. chẳng hạn như khả năng điều khiển một chiếc xe. Phần này không quá dễ vì chỉ cần một sai sót nhỏ là bạn có thể bị loại bất cứ lúc nào hoặc thậm chí có thể bị loại và phải thi lại vào lần sau.

Lý thuyết và thực hành có thể đem đến cho những người học có được nhiều hiệu quả trong quá trình ôn tập

Lý thuyết và thực hành đều quan trọng như nhau, lý thuyết giúp bạn hiểu rõ các quy định và luật giao thông, thực hành sẽ rèn luyện cho bạn những kỹ năng lái xe an toàn cần thiết. Ngoài ra, một khi trượt lý thuyết thì bạn sẽ không được thi thực hành mà phải đăng ký và thi. Do đó, đừng bao giờ chủ quan mà hãy dành thời gian luyện tập thật kỹ càng.

Những điều nổi bật về tính năng hỗ trợ ôn tập lý thuyết trong cuộc thi  cấp GPLX ô tô (600 câu)

1. Học lý thuyết qua bộ câu hỏi theo chương trình mới cập nhật phần giải thích đáp án

Với ứng dụng ôn thi GPLX (600 câu hỏi), bạn có thể thực hành lý thuyết với hơn 600 câu hỏi có lời giải đáp án rõ ràng và phân loại thành các nhóm như: nhóm 60 câu bị điểm liệt, đạo đức đối với lái xe, .... Ngoài ra, các bạn có thể thử sức với các bộ đề thi thử đa dạng với cấu trúc giống đề thi thử thực tế của Bộ GTVT, giúp các bạn nắm được chính xác nội dung cần ôn tập để đạt điểm cao.

2. Có phần hướng dẫn mẹo thi, các câu hỏi hay mắc lỗi

Nếu bạn không thể nắm chắc tất cả kiến thức, ứng dụng có một danh sách các mẹo trả lời câu hỏi lý thuyết để bạn giới thiệu, nếu bạn muốn học nhanh và nhớ nhanh. Tuy nhiên, phương pháp sử dụng mẹo không được khuyến khích vì câu hỏi trong bài thi rất đa dạng.

Bạn đọc có thể tham khảo giao diện của tính năng trên đây

Hướng dẫn cách thức sử dụng tính năng ÔN TẬP LÝ THUYẾT của Ứng dụng ôn thi GPLX ô tô

Bước 1: Tải APP Ứng dụng GPLX do TBsoft Company cung cấp theo đương link sau: 

https://play.google.com/store/apps/details?id=org.tbsoft.oto

Đối với hệ điều hành IOS, phần mềm tải theo link sau:

https://apps.apple.com/app/id1531445959

Hiện TBsoft Company cung cấp cho những khách hàng dịch vụ tải APP với tốc độ mạng  vừa phải và hiệu quả, sử dụng cho phần mềm Android va IOS, với kích thước chỉ khoảng 56MB, đem đến sự thuận tiện trong quá trình ôn tập một cách tối đa nhất. 

Bước 2: Truy cập vào giao diện chính của Ứng dụng GPLX ô tô

Việc tải APP giấy phép lái xe với nhiều thông tin quan trọng

Giao diện chính của ứng dụng được thiết kế một cách hiệu quả, đẹp mắt và đơn giản, dễ sử dụng cho những khách hàng. Bạn đọc có thể dễ dàng nhận diện được những dịch vụ một cách hiệu quả nhất nhằm đảm bảo để bạn tìm kiếm tính năng phù hợp trong quá trình ôn tập. Ứng dụng cho phép người  dung lựa chọn loại bằng lái phù hợp với nhu cầu và mong muốn. 

Bước 3: Truy cập vào tính năng ÔN TẬP LÝ THUYẾT

Tính năng này cho phép người dùng tìm hiểu về KHÁI NIỆM VÀ QUY TẮC, NGHIỆP VỤ VẬN TẢI, VĂN HÓA VÀ ĐẠO ĐỨC LÁI XE, KỸ THUẬT LÁI XE, CẤU TẠO VÀ SỬA CHỮA, BIỂN BÁO ĐƯỜNG BỘ, SA HÌNH, CÁC C U HỎI HAY SAI, MẸO LÝ THUYẾT, THỰC HÀNH. 

Mỗi phân đều có những chức năng riêng để đảm bảo cho quá trình ôn tập về mặt lý thuyết danh cho những bạn đọc trên thị trường hiện nay.

Với ứng dụng này, bạn đọc có thể ôn tập lý thuyết bất kỳ thời điểm nào, kể cả những lúc rảnh rỗi. 

Bộ các câu hỏi bị điểm liệt cũng được cung cấp để bạn đọc chuẩn bị một cách kỹ lưỡng nhất có thể trước kỳ thi.60 Câu hỏi điểm liệt được trinh bay theo thứ tự và giải thích dễ hiểu giúp bạn dễ dàng trả lời và tìm hiểu thêm về Luật Giao thông. 

Với những thông tin chúng tôi đem đến, hy vọng bạn đọc có thể thuận tiện hơn trong việc tìm hiểu về tính năng ÔN TẬP LÝ THUYẾT trong Ứng dụng thi GPLX. Bạn có thể dễ dàng chinh phục những câu hỏi khó khăn và dễ dàng có được giấy phép lái xe. 


Các topic khác